กองทัพเรือ ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 โดย กปช.จต. บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

กองทัพเรือเดินหน้า ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 โดย กปช.จต. มอบอาหารพร้อมน้ำดื่มและหน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชุมชนเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี

วันที่ 11 พ.ค.64 กองทัพเรือ โดยกองบัญขาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดกิจกรรม” กองทัพเรือ ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชุมชนและชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

นำโดย พล.ร.ต.ปริญญาธรรม พูลพิทักษ์ธรรม รอง ผบ.กปช.จต. พร้อมด้วย พล.ร.ต.อภิรักษ์ กลิ่นหม่น เสธ.กปช.จต. และจิตอาสาฯ ได้มอบอาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยจำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนชุมชนย่อยที่ 10 เนินเอฟเอ็มและชุมชนย่อยที่ 14 บ้านมั่นคง เขตเทศบาลเมืองจันทบุรี  โดยมีผู้เแทนจากเทศบาลเมืองจันทบุรี ผู้นำท้องถิ่น พัฒนาชุมชน เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามที่พักอาศัย เป็นการลดการแออัด การรวมกลุ่มของคนหมู่มาก เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว

และในวันที่ 12 พ.ค.64 เป็นต้นไป หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้สนับสนุนรถครัวสนาม มาให้บริการประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนที่ได้รับผลกระทบเพิ่มเติมอีกด้วย

 

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial