ผู้ว่าพบสื่อมวลชน แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี จัดโครงการ ผู้ว่าพบสื่อมวลชน แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น รับทราบข้อเสนอแนะ

สรุปผลงานกิจกรรมของจังหวัดที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น เมื่อวันที่ 5 ก.ย.61 ที่ โรงแรมเดอะพีคจันทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ได้จัดกิจกรรม ผู้ว่าพบสื่อมวลชน ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พบ สื่อมวลชน โดยมีนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธาน แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น ชี้แจงสรุปผลงานกิจกรรมของจังหวัดที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล รับทราบข้อเสนอแนะ

ประเด็นคำถามที่เป็นประโยชน์เพื่อการพัฒนาจังหวัดอย่างยั่งยืนและเป็นไปตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผลงานของหน่วยงานราชการต่าง ๆ ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่นสู่ประชาชนในจังหวัดจันทบุรี กระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการและสื่อมวลชนท้องถิ่นโดยครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้ฝากสื่อมวลชนท้องถิ่นในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชน พิจารณาแยกแยะความถูกต้องก่อนแชร์หรือประชาสัมพันธ์ต่อๆ กันไปโดยเฉพาะข้อมูลที่มาจากโลกโซเชียลต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ผู้ว่าพบสื่อมวลชนส่วนเรื่องที่สื่อมวลชนสอบถามด้านการจราจรในเขตเมืองที่จังหวัดเตรียมแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง น้ำรอการระบาย ระยะยาวไว้แล้วซึ่งขณะนี้การดำเนินโครงการคืบหน้าแล้วกว่าร้อยละ 50 ส่วนเรื่องเสาธงไม้ตะเคียนที่นำมาแกะสลักพระ เตรียมเปิดให้ประชาชนได้จับจองเพื่อหารายได้เป็นทุนในการสร้างเสาธงใหม่ หน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรีให้มีความสง่างามและขนาดใกล้เคียงเสาธงไม้ตะเคียนที่ได้รื้อถอนลงมาเนื่องจากผุพัง ติดตามข่าวอื่นได้ที่นี่ Facebook Focus

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial