ทหารพรานนาวิกโยธิน ร่วมกับชาวบ้าน บ้านสันติพัฒนา ค้นหาผู้เสียชีวิตชายอายุ 17 ปี หลังผลัดจมน้ำ

ทหารพรานนาวิกโยธิน สนธิกำลังจำนวน 22 นายร่วมกับชาวบ้าน บ้านสันติพัฒนา ค้นหาร่างผู้เสียชีวิต หลังผ่านไปสองวันจากเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากฉับพลัน

วันที่ 19 พ.ค.64 เวลา 06.00 น. กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด โดย ชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 4 นำโดย นาวาเอกศราวุธ บุตรเสรีชัย หัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 4 ได้สั่งการให้ เรือโทสรรเสริญ  ดีศิริ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินที่ 545  (บ้านสันติพัฒนา) จัดกำลังพลจำนวน 22 นาย ร่วมสนธิกำลังกับชาวบ้าน บ้านสันติพัฒนา ร่วมกัน ค้นหาผู้ประสบอุบัติเหตุจมน้ำในคลองเครือหวายตามที่ได้รับแจ้ง

และเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ได้พบร่างคนจมน้ำซึ่งเสียชีวิตลอยอยู่ในคลองเครือหวาย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ชื่อนายศุภกรณ์  สามารถ อายุ 17 ปี จึงได้นำ ผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากน้ำส่งให้ ญาติรับศพไปดำเนินการทางพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถามเพิ่มเติมทราบว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 12.00 น. ผู้เสียชีวิตและเพื่อนรวม 2 คน ได้ไปเล่นน้ำที่คลองเครือหวาย ซึ่งเป็นเวลาภายหลังจากเกิดฝนตกหนักในพื้นที่

ขณะที่กำลังเล่นน้ำอยู่นั้น เกิดน้ำป่าไหลหลากอย่างฉับพลัน ผลัดร่างผู้เสียชีวิตจมหายไป เพื่อนจึงได้กลับไปแจ้งญาติเพื่อช่วยกันค้นหา ผ่านไป 2 วัน ยังไม่พบศพ จึงได้ร้องขอกำลังจากหน่วยทหารพรานเข้าช่วยเหลือ และได้พบศพดังกล่าว

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial