Featured Movies : หนังน่าดูประจำเดือนมกราคม 2563

หนังน่าดูประจำเดือนมกราคม 2563 พบกับหนังแอคชั่นหลากหลายสไตล์จะแอ็คชั่นตลก แฝงการเมืองหน่อยๆ แอ็คชั่นแฝงศิลปะการต่อสู้เฉพาะตัว หรือจะแอ็คชั่นผดุงความยุติธรรม

 

มือปืน/โลก/พระ/จัน 2
ประเภทหนัง : ตลก แอ็คชั่น
นำแสดงโดย : แจ๊ส ชวนชื่น, โจ๊ก โซคูล, ตั๊ก บริบูรณ์, ค่อม ชวนชื่น, โรเบิร์ต สายควัน
ผู้กำกับ : ต้อม ยุทธเลิศ
ผู้ผลิต : พระนครฟิลม์
วันที่เข้าฉาย : 9 ม.ค. 2563

เรื่องย่อ มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 : ณ เวลาในอนาคตได้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่บนดวงอาทิตย์ แรงระเบิดได้ส่งผลกระทบต่อชั้นบรรยากาศของ โลก บางส่วน ส่งผลให้ประเทศไทยมีอุณหภูมิลดต่ำลงกว่าจุดเยือกแข็งอย่างฉับพลัน ประชากรหนาวตายหลายสิบล้านคนและ “กรุงเทพมหานคร” กลายสภาพเป็นเมืองน้ำแข็งอย่างที่ใครก็ไม่คาดคิดมาก่อน เหล่าผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่ต่างทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด รวมไปถึง“คิด ไซเลนเซอร์” อดีตนักฆ่าหน้าหยก ผู้ช่ำชองในการฆ่าคนด้วยปืน ที่วันนี้สภาพร่างกายเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก

แต่เสือร้ายย่อมไม่สิ้นลายลงง่ายๆ “คิด ไซเลนเซอร์” มีศิษย์รักผู้ที่เขาถ่ายทอดวิชามือสังหารให้ทุกอย่างคือ “โจ๊ก โซแบ้ด” จนกลายมาเป็นนักฆ่าระดับแถวหน้าติดอันดับ 1 ใน 3 ของวงการและนอกจากสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างสุดขั้ว ระบบเศรษฐกิจและการปกครองของรัฐยังล้มเหลวลงอย่างไม่เป็นท่า กรุงเทพ…อยู่ภายใต้ความวุ่นวายเมื่อกลุ่มต่อต้านรัฐฝ่ายซ้ายและฝ่ายขวาจับมือร่วมกันหันมาเปิดสงครามกับรัฐบาลซึ่งในวันนี้ได้ขึ้นตรงต่อ “กองทัพกาขาว” ผู้ตั้งตนเป็นผู้ผดุงสันติเข้ามาดูแลความสงบให้กับ กรุงเทพ

แต่ภายใต้สันติที่กำลังผลิดอกออกผล ก็เกิดแผนสังหารลับๆขึ้นมา โดยมอบหมายให้กับ 3 มือสังหารระดับพระกาฬแห่งยุค โจ๊ก โซแบ้ด มือปืนผู้มากับดวง แจ้ส โซเด นักฆ่าผู้มากับเสียงเพลง และ เจ โซนาน่า จอมสังหารมือระเบิด โดยต่างก็ไม่ได้รับรู้ถึงภารกิจของกันและกัน ที่สำคัญดูเหมือนว่าเบื้องลึกเบื้องหลังการปฎิบัติการของทั้งสามมือสังหารนี้ จะมีความลับอันยิ่งใหญ่อะไรบางอย่างซุกซ่อนอยู่ ความลับที่แม้แต่ทั้งสามคนเองก็ไม่เคยทราบมาก่อนแม้แต่นิดเดียว

 


Ip Man 4: The Finale ยิปมัน 4
ประเภทหนัง : แอ็คชั่น ดราม่า/ชีวิต
นำแสดงโดย : สก็อตต์ แอดกินส์, ดอนนี่ เยน, แดนนี่ ชาน
ผู้กำกับ : วิลสัน ยิป
วันที่เข้าฉาย : 23 ม.ค. 2563
เรื่องย่อ Ip Man 4: The Finale ยิปมัน 4 : หลังจากประสบความสำเร็จในการเผยแพร่มวยหย่งชุนในฮ่องกงแล้ว อ.ยิปมัน ( ดอนนี่ เยน) ก็ได้เดินทางไปยังประเทศอเมริกา ที่ๆลูกศิษย์ของเขา หลี่เสี่ยวหลง (เฉินกั๊วคุน) หรือ บรูซ ลี ได้พยายามที่จะเผยแพร่วิชากังฟูให้ชาวตะวันตกรู้จัก แน่นอนว่าการเปิดโรงเรียนสอนกังฟูในอเมริกานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แถมอ.ยิปยังไปมีเรื่องกับพวกทหารอเมริกัน จนเกิดการวางมวยขึ้น

 


Bad Boys for Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก
ประเภทหนัง : ตลก แอ็คชั่น อาชญากรรม/สืบสวน
นำแสดงโดย : วิลล์ สมิธ, มาร์ติน ลอว์เรนซ์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, วาเนสซา ฮัดเจนส์
ผู้กำกับ : อดิล เอล อาบี, บิลัล ฟัลลาห์
วันที่เข้าฉาย : 23 ม.ค. 2563
เรื่องย่อ Bad Boys for Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก : หลังจากที่ทั้งคู่ออกปฏิบัติการณ์เคียงบ่าเคียงไหล่มายาวนาน ของ ไมค์ และ มาร์คัส ซึ่งฝ่ายหลังคิดอยากจะวางมือ แต่ทว่าเกิดเหตุเมื่อเจ้าพ่อค้ายาเสพติดผู้เลือดเย็นที่มีแผนการบางอย่าง ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจจึงทำให้ทั้งสองตัดสินใจที่จะกลับมาบู๊อีกครั้ง พร้อมทีมเฉพาะกิจของกรมตำรวจที่เต็มไปด้วยฝีมืออันเก่งกาจเพื่อหยุดแผนร้ายในครั้งนี้

FB:Focustawanorg

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial