Featured Movies : หนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2563

Featured Movies : หนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2563 ครบรสจะตามหาความฝัน ท่องโลกผจญภัยไปกับเหล่าโทรลล์ ระทึกขวัญเมื่อที่ที่คุณอยู่ไม่ใช่ที่อยู่ของคุณอีกต่อไป

Featured Movies : หนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2563

มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอําเภอ
ประเภทหนัง : ตลก รักโรแมนติก
นำแสดงโดย : รัชนก สุวรรณเกตุ, นารีนาถ เชื้อแหลม, ไพศาล ขุนหนู, อภิวัฒน์ บุญอเนก, พลตรี แสงมณี, ดอกฟ้า อาร์สยาม, หม่ำ จ๊กมก, บิณฑ์-เอกพัน บันลือฤทธิ์, อาภาพร นครสวรรค์, แอมป์ วง ซีทู ,บอล วงกลม , นิล วงแทมมะริน ฯลฯ
ผู้กำกับ :  เอกชัย ศรีวิชัย
วันที่เข้าฉาย : 25 มิ.ย. 2563

เรื่องย่อ ดอกผักบุ้ง เป็นลูกสาวคนสวยของพ่อบุญรอบ  มีน้องสาวตัวแสบ คือ ตอเบา แม้ว่าสองพี่น้องจะเกิดมาในครอบครัว รําวงเวียนครก แต่สองพี่น้องไม่ได้ชอบรําวงเวียนครกเหมือนผู้เป็นพ่อเลยแม้แต่นิด สองพี่น้องไม่ได้ชอบรําวงเวียนครกเหมือนผู้เป็นพ่อเลยแม้แต่นิด ความฝันของพวกเธอโดย เฉพาะดอกผักบุ้ง คือการได้เป็นนักร้องสตริงอินดี้ไ หนจะหนุ่มๆทั้งอําเภอที่มาแจกขนมจีบดอกผักบุ้งอยู่ไม่เว้นแต่ละวันอีก หัวไข่ /นิล/แอม/ลําเต้ย คนสุดท้ายนี่เป็นคนที่พ่อบุญรอบเอาใจช่วย และเชียร์จนเกินหน้าเกินตา ถ้าให้เลือกระหว่างความฝันกับหน้าที่ ควรจะเลือกอะไรดี เราจะรวมทั้งสองสิ่งเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ไหมนะ ดอกผักบุ้ง

Trolls World Tour โทรลล์ เวิลด์ ทัวร์
ประเภทหนัง : ผจญภัย ตลก แอนิเมชั่น
นำแสดงโดย :  แอนนา เคนดริก, เจมี่ ดอร์แนน, แซม ร็อคเวลล์
ผู้กำกับ : วอลต์ โดฮร์น, เดวิด พี. สมิธ
วันที่เข้าฉาย : 25 มิ.ย. 2563

เรื่องย่อ การผจญภัยของ ป๊อปปี้ และ แบรนช์  พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในหกเผ่าโทรลล์ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วหกดินแดนที่มีความแตกต่างกันและชื่นชอบดนตรี 6 ประเภทที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟั๊งค์, คันทรี, เทคโน, คลาสสิค, ป็อป และร็อค ซึ่งโลกของพวกเขากำลังจะขยายใหญ่ขึ้น ดังขึ้น แต่แล้ว ควีน สาวกดนตรีฮาร์ดร็อค และคุณพ่อ คิงแทรช อยากจะทำลายดนตรีประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ดนตรีร็อคเป็นใหญ่ เมื่อโลกตกอยู่ในความเสี่ยงดนตรีของพวกเขากำลังสูญสิ้น ป๊อปปี้, แบรนช์ และเหล่าพ้องเพื่อนอย่าง บิ๊กกี้, เชนนิล, ซาติน คูเปอร์ และ กาย ไดมอนด์ ออกเดินทางไปยังดินแดนอื่น ๆ ทั้งหมด เพื่อรวมเหล่าโทรลล์เข้าด้วยกัน

32 Malasana Street 32 มาลาซานญ่าย่านผีอยู่
ประเภทหนัง : สยองขวัญ
นำแสดงโดย : Begoña Vargas, Iván Marcos, Bea Segura
ผู้กำกับ : Albert Pintó
วันที่เข้าฉาย : 25 มิ.ย. 2563

เรื่องย่อ หนังผีหลอนฝังหัวคนดูมากที่สุด “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” สร้างจากเรื่องจริงของสถานที่โคตรเฮี้ยนที่ชาวสเปนล่ำลือกันว่าผีดุที่สุด เรื่องราวเริ่มต้นในปี 1976 เมื่อครอบครัวหนึ่งได้ย้ายบ้านจากชนบทเข้ามาอยู่บ้านใหม่ในเมือง ที่ย่านมาลาซานญ่า กรุงมาดริด ถือเป็นย่านที่เจริญรุ่งเรืองอย่างมาก ทำให้พวกเขาต่างวาดฝันถึงชีวิตที่สวยงามและอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ในเมือง แต่ครอบครัวนั้นกลับหารู้ไม่ว่าในย่านนั้นมีบางสิ่งเร้นลับที่กำลังรอ ‘ไม่’ ต้อนรับพวกเขาอยู่…

focustawanorg

 

 

 

 

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial