PATTAYA BEACH TENNIS OPEN 2019 ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลกว่า 360,000 บาท

ปิดฉาก PATTAYA BEACH TENNIS OPEN 2019 มีนักตบลูกเทนนิสชายหาดจากทั่วโลกรวม 21 ประเทศ และมีการสะสมคะแนนเพื่อจัดอันดับโลก

วันสุดท้ายของการแข่งขันทัวร์นาเมนท์แรก ได้รับเกียรติจาก พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ เดินทางมาเป็นผู้มอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันในประเภทชายคู่และหญิงคู่ โดยมีคณะผู้จัดการแข่งขัน เจ้าของสถานที่จัดการแข่งขัน รวมถึงนักกีฬาที่ร่วมแข่งขันให้การต้อนรับ

การแข่งขันในครั้งนี้เมืองพัทยาได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิสชายหาดรายการ PATTAYA BEACH TENNIS OPEN 2019 ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลกว่า 360,000 บาท โดยคัดเลือกสนามแข่งขันเกรต้า ฟาร์ม พัทยา จ.ชลบุรี มีนักตบลูกเทนนิสชายหาดจากทั่วโลกรวม 21 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์แข่งขันที่มีเงินรางวัลรวม 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ และเป็นการสะสมคะแนนเพื่อจัดอันดับโลกอีกด้วย โดยกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 ม.ค.62 และวันที่ 18-20 ม.ค.62

 สำหรับผลการแข่งขันประเภทหญิงคู่ ชนะเลิศ ได้แก่ มาทิลด้า อันฮู (ฝรั่งเศส) มือวางอันดับ 20 ของโลก จับคู่กับ นิโคล โนบิล (อิตาลี่) มือวางอันดับ 12 ของโลก ที่ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 1ของรายการ เอาชนะคู่ของ มาร์ติน่า คอร์บาร่า (อิตาลี่) มือวางอันดับ 45 ของโลก คู่กับ อลิซ แกรนดี้ (ซานมาริโน) มือวางอันดับ 39 ของโลก ที่ถูกจัดไว้เป็นมือวางอันดับ 3 ของรายการ

ส่วนประเภทชายคู่ ชนะเลิศได้แก่ ราม่อน เกเดซ (เวเนซูเอร่า) มือวางอันดับ 20 ของโลก จับคู่กับ แอนโตมี่ รามอส เวียร่า (สเปน) มือวางอันดับ 4 ของโลก ที่ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 3 ของรายการ ที่เอาชนะคู่ของ อเล็กซานโดร คาลบูชิ (อิตาลี่) มือวางอันดับ 6 ของโลก ที่จับคู่กับ เดนนิส วอลโมลี่ (อิตาลี่) มือวางอันดับ 21 ของโลก ซึ่งทั้งคู่ถูกจัดไว้เป็นมือวางอันดับ 4 ของรายการ

 สำหรับ สนามแข่งขันเกรต้า ฟาร์ม พัทยา จ.ชลบุรี แห่งนี้ มีสนามบีชเทนนิส 6 คอรท์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย อยู่ในเกรต้าฟาร์ม แอนด์สปอร์ต คลับพัทยา จ.ชลบุรี มีเนื้อที่กว่า 40 ไร่ ใช้ทุนก่อสร้างนับพันล้านบาท บริหารงานโดย นางสาวสำเรียง เหมาะมาศ ประธานกรรมการผู้จัดการ และนายเรอโน่ คาซิแย็ค กรรมการผู้จัดการ และเป็นผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ภายใต้การรับรองของ สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

snow focustawanorg

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial