พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนศรียานุสรณ์

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ศรียานุสรณ์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน พิธีเปิดการแข่งขันกีฬา สีโรงเรียนศรียานุสรณ์ พร้อมมอบโอวาท นักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.61 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายบุญช่วย น้อยสันเทียะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานนำคณะครู อาจารย์ ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไปร่วมเป็นกำลังใจแก่นักกีฬา และนักเรียนที่ร่วมใน พิธีเปิดการแข่งขันกีฬา การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนศรียานุสรณ์ ประจำปี 2561

พิธีเปิดกีฬาสี 2561โดยนายพรต สุภาพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรียานุสรณ์กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้ ว่า การจัดการแข่งขันมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักเสียสละ มีความอดทน กล้าแสดงออกทั้งด้านการเป็นผู้นำ และ การเป็นสมาชิกที่ดีของคณะสี พัฒนาทักษะด้านกีฬาของนักเรียนให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ มีความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ รับชมข่าวกีฬาได้ที่นี่

โดยมีการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในมาตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน มีชนิดกีฬาที่ 11 ประเภทประกอบด้วย ฟุตบอล 7 คน / บาสเกตบอล / วอลเลย์บอล / แชร์บอล / เทเบิลเทนนิส / แบดมินตัน / แอร์โรบิกด๊านซ์ / ลีลาศ / เชียร์ลีดเดอร์ / Pom Pom เชียร์ และ กรีฑา ซึ่งวันนี้เป็นวัน Sport Day มีการแข่งขันกรีฑาประเภทลู่และประเภทลาน รวมทั้งการเดินสวนสนาม ขบวนพาเหรดของนักกีฬารณรงค์ต่อต้านยาเสพติดพิธีเปิดกีฬาสี โรงเรียน 2561

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial