จำหน่าย สินค้า ราคาประหยัด ลดค่าครองชีพของกำลังพล

จำหน่าย สินค้า ราคาประหยัด แบ่งเบาภาระค่าครองชีพครอบครัว รายได้จากการจำหน่ายจะนำไปเป็นสวัสดิการของกำลังพลและกิจกรรมสาธารณะกุศลของกองทัพเรือ

วันที่  23 ม.ค.62 คุณพรสิริ พงษ์ศิริ ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน มาเป็นประธานพิธีเปิดการ จำหน่าย สินค้า ราคาประหยัด ณ ลานวาสิตฐี หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะนายทหาร ข้าราชการ ทหาร ประชาชน เข่าร่วมในพิธีเปิด

ตามที่สมาคมภริยาทหารเรืออนุมัติ บริษัท ชวกร จำกัด จำหน่าย สินค้า ราคาประหยัด โดยปี งบประมาณ 62 นี้ เป็นการ จำหน่ายสินค้า ครั้งที่1 ในนามร้านค้าสมาคมภริยาทหารเรือ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพครอบครัว ของกำลังพลทหารเรือ

โดยจำหน่าย สินค้าชุดละ 350 บาทแต่ละชุดประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำมันพืช ปลากระป๋อง ผงซักฟอก และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 800 ชุด ในพื้นที่ค่ายกรมหลวงชุมพร หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และรายได้จากการ จำหน่ายสินค้า ครั้งนี้ จะนำไปเป็นประโยชน์สำหรับกิจกรรมที่เป็นสวัสดิการของกำลังพลและกิจกรรมสาธารณะกุศลของกองทัพเรือต่อไป

คุณพรสิริ พงษ์ศิริ กล่าวว่า สำหรับการ จำหน่าย สินค้า ราคาประหยัด ในวันนี้ เพื่อลดค่าครองชีพของกำลังพล ซึ่งสินค้าที่นำมานั้นเป็นสินค้าที่มีความจำเป็น ในชีวิตประจำวัน หากในโอกาสต่อไปหากมีกิจกรรมเช่นนี้ จะสนับสนุนให้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องต่อไปสินค้า ราคาประหยัด

Snow focustawanorg

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial