อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์สาขาจันทบุรี ที่เดียวครบ จบทุกไลฟ์สไตล์เรื่องบ้าน

แต่งบ้านไลฟ์สไตล์แนวไหน เห็นภาพชัดๆการออกแบบด้วยโปรแกรม 3D จากทีมดีไซเนอร์ อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี ช่วยคุณได้

วันที่ 2 ส.ค. 62 Index Living Mall จัดพิธีฉลองเปิด อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี สาขาใหม่ล่าสุดอันดับที่ 31 นำโดย คุณพิสิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) โดยมีนายวิทูรัช ศรีนามผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มาร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสันในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Index Living Mall และ  นางสุจิตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ การสนับสนุนเฟอร์นิเจอร์เพื่อเป็นประโยชน์กับสังคมชุมชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี  จาก Index Living Mall ที่ได้สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม มีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์สาขาจันทบุรี

Index Living Mall ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของใช้และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทยที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุดทั้งยังมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองตลอดจนเป็นบริษัทระบบภูมิภาคเอเชียที่มีการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการขยายสาขาว่า จันทบุรีเป็นจังหวัดที่น่าจะตามมากมีศักยภาพที่หลากหลายรวมถึงการเติบโตในองค์กรรวมอย่างต่อเนื่องโดดเด่นทั้งในด้านเกษตรกรรม เป็นแหล่งส่งออกทางอัญมณี มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้งทางประวัติศาสตร์และทางธรรมชาติผู้ว่าฯ จันทบุรี เปิดงาน อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี

ไม่เพียงความพร้อมทางภูมิศาสตร์เท่านั้นแต่รวมถึงวิสัยทัศน์ของผู้นำจังหวัดที่มียุทธศาสตร์ว่าด้วยความแข็งแกร่งให้กับจันทบุรีเป็นเมืองที่มีคุณภาพมั่นคงยั่งยืนในทุกๆด้านโดยเฉพาะภาพรวมเศรษฐกิจที่โดดเด่น มีสัญญาณการขยายตัวในทิศทางที่ดีทั้งภาคการผลิตเกษตรกรรม บริการและภาคอุตสาหกรรมและ ภาคการใช้จ่ายของการบริโภคภาคเอกชนการลงทุนภาคเอกชนการค้าชายแดนเพราะจันทบุรีเป็นพื้นที่เขตเชื่อมต่อกับประเทศกัมพูชาซึ่งมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีกำลังซื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องดาราร่วมเปิดงาน อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์

สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีภาคตะวันออกและประเทศไทยได้ดีอีกช่องทางหนึ่ง ดังนั้นเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้นแต่ขยายฐานลูกค้ารวมถึงการเพิ่มขีดความสามารถมีแผนมาเปิดดำเนินการในจังหวัดจันทบุรีและได้เปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาพร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่มากมายทั้งเฟอร์นิเจอร์ของใช้และของตกแต่งบ้านส่วนลดสูงสุด 50% โดยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แรกของการเปิดขาย ได้รับการตอบรับจากชาวจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียงอย่างล้นหลามมีผู้ใช้ ก็เชื่อว่าสาขานี้จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเพราะเรามั่นใจในศักยภาพกำลังซื้อของจังหวัดภาคตะวันออกและประเทศกัมพูชารวมทั้งการเข้ามาทำธุรกิจในครั้งนี้ไม่เพียงจะเกิดการจ้างงานการสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่แล้ว ยังยินดีอย่างยิ่งที่จะเรียนรู้เพื่อพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมชุมชนและคนในพื้นที่ร่วมกันอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จันทบุรี

ทั้งนี้ นับเป็นสาขาล่าสุดอันดับที่ 31 และถือเป็นสาขาลำดับที่ 5 ของภาคตะวันออก โดยสาขาใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทแยกศักดิ์ชัยติดโรงแรมมณีจันทร์รีสอร์ท จำหน่ายสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านและของใช้ภายในบ้านรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าระวังช่างหลายดีไซน์กว่าหมื่นรายการประกอบด้วยสินค้าของแต่งบ้านของใช้ภายในบ้านอุปกรณ์สำหรับการจัดเก็บภายในบ้านเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องครัวที่นอนต่างๆ ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านพร้อมบริการออกแบบด้วยโปรแกรม 3D จากทีมดีไซเนอร์ และบริการขนส่งสินค้าและประกอบติดตั้งฟรีพร้อมมีห้องตัวอย่างช่วยเติมไอเดียการแต่งบ้านมากมายอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์

snow focustawanorg

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial