วันเด็กแห่งชาติ 2562 กองการบินทหารเรือ นำเครื่องบิน ให้เด็กและประชาชน ชมอย่างใกล้ชิด

กองการบินทหารเรือ จัด วันเด็กแห่งชาติ 2562 ให้มีการนำเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพเรือ มาจอดให้ ได้เข้าชมกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือจาก กองทัพอากาศ จัดเครื่องบินF- 16 บินผาดโผน

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.62 ที่ สนามบินอู่ตะเภา กองการบินทหารเรือ ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พลเรือตรี สมชาย แท่นนิล ผู้บัญชาการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ได้จัด วันเด็กแห่งชาติ 2562 ให้มีการนำเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพเรือ

มาจอดให้ประชาชน เด็กและเยาวชน ได้เข้าชมกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือจาก กองทัพอากาศ จัดเครื่องบินF- 16 บินผาดโผน ระยะต่ำเพื่อสาธิตการบินโจมตีเป้าหมายสนามบินอู่ตะเภา ส่วนทางด้านทหารเรือ ได้จัดเครื่องบินทุกชนิดมาโชว์ ให้เด็กได้ขึ้นชม

วันเด็กแห่งชาติ 2562

พลเรือตรี สมชาย แท่นนิล ผู้บัญชาการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ กล่าวว่า ภายในงาน ยังได้มีการนำปืนยิงต่อสู้อากาศยาน รถสะเทินน้ำสะเทินบก (AAV) และรถหุ้มเกาะลาดตระเวน นำมาจัดแสดง พร้อมทั้งได้มีการสาธิตการกระโดดร่ม ต่อตัว เกาะกลุ่ม โดยนักกระโดดร่ม การโชว์แสดงปฏิบัติการทางทหารในรูปแบบต่าง ๆ การแสดงบนเวที ดนตรี ร้องเพลง และมีของขวัญมอบให้แก่เด็ก ๆ เป็นจำนวนมาก โดยภายในงานยังได้มีการซุ้มนิทรรศการมากมาย เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ศึกษา หาความรู้ ความคู่ไปกับความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเด็ก ๆ และผู้ปกครอง ที่พาบุตรหลานเข้าชมเป็นอย่างมาก

snow focustawanorg

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial