วันเด็ก สนามบินท่าใหม่ หนึ่ง ในดวงใจของเด็ก

กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาส วันเด็ก สนามบินท่าใหม่ ประจำปี ๒๕๖๒ 

วันเด็ก สนามบินท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เป็นหนึ่งในดวงใจของเด็กๆอีกหลายคนที่เฝ้ารอให้วันนี้มาถึง คือวันเด็กแห่งชาติ(ตรงกับวันเสาร์ที่ สัปดาห์ที่2 ของเดือนมกราคม)ทุกปี

ซึ่งหนึ่งปีจะเปิดให้เด็กๆ เข้ามาหนึ่งครั้ง อย่างไม่มีข้อจำกัด ซึ่งทางกองทัพเรือ นั้นได้เล็งเห็นความสำคัญว่าเด็กเหล่านี้คืออนาคตของชาติที่จะต้องเติบขึ้นไป จะต้องได้รับการเรียนรู้ที่ดีและเต็มศักยภาพ

สนามบินท่าใหม่

จึงได้เปิดสนามบินต้อนรับเด็กๆ และสร้างกิจกรรมต่างๆ เพื่อต้อนรับเด็กๆ และผู้ปกครองทั้งหลายที่หลั่งไหลเข้ามาเพื่อที่จะได้เข้ามาและเข้าถึงและสัมผัสเหล่าชายชาติทหารที่เป็นรั้วของชาติ

ซึ่งกองทัพเรือ โดย กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๒  โดยมี พลเรือตรี บำรุงรัก   สรัคคานนท์  รองผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เป็นประธานในพิธีเปิด

กิจกรรมประกอบด้วย การแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหาร จาก (นปท /ทร) ทุ่นระเบิด การแสดงดนตรีของหมวดปฏิบัติการจิตวิทยากองกำลังด้านจันทบุรีและตราด

การเล่นเกมส์ แจกของรางวัล การแสดงท่าอาวุธฉับพลันของทหารพรานนาวิกโยธิน การแสดงของสุนัขทหาร การโดดร่ม หมวดลาดตระเวนชายแดนระยะไกล การแสดงของอากาศยานของกองทัพเรือ พร้อมทั้งจัดกำลังพลดูแลความปลอดภัยให้กับเด็กๆเรียกว่ามากันแล้ว ทั้งวันมีกิจกรรมหลากหลายให้เล่น ทั้งศึกษาเรียนรู้ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข สนุกสนาน การกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเด็กๆ รวมทั้งของขวัญที่ได้รับติดไม้ติดมือกลับไป ทำเอาผู้ใหญ่หลายท่านอยากกลับกันไปเด็กกันเลยทีเดียว

ณ สนามบินท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

snow focustawanorg

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial