ชมรมภริยานาวิกโยธินจัดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2561

มอบทุนการศึกษา ชมรมภริยานาวิกโยธิน ประจำปี 2561 เนื่องในวันสถาปนาหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 61 ชมรมภริยานาวิกโยธินจัดพิธีมอบทุนการศึกษาชมภริยานาวิกโยธิน ประจำปี 2561 โดยมีนางสิริพร พงษ์ศิริ ประธาน ชมรมภริยานาวิกโยธิน เป็นประธาน พร้อมด้วย นางสุภาวดี สิทธินันทน์ รองประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน /ประธานอนุกรรมฝ่ายเลขานุการชมรมภริยานาวิกโยธิน กล่าวรายงาน มี พลเรือโท ศังกร พงษ์ศิริ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินคณะผู้บังคับบัญชา

และคณะกรรมการชมรมภริยานาวิกโยธิน ร่วมพิธี การมอบทุนในครั้งนี้ทั้งหมดเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของบุตร – ธิดา ของข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการในสังกัดหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน

ชมรมภริยานาวิกโยธินวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยเหลือกำลังพล ซึ่งมีรายได้น้อย มีบุตร – ธิดา ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติเรียบร้อย และเป็นการส่งเสริมให้บุตร – ธิดา ได้มีความขยันหมั่นเพียรในการศึกษาในการนี้กองกำลังพล กองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้พิจารณาคัดเลือก บุตร –ธิดา ของกำลังพลในสังกัด มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ให้เป็นผู้สมควรได้รับทุนการศึกษา

โดยแบ่งออก ประเภทอุดมศึกษา จำนวน 12 ราย รายละ 3,500 บาท ประเภทมัธยมศึกษา จำนวน 31 ราย รายละ 3,000 บาท ประเภทประถมศึกษา จำนวน 22 ราย รายละ 2,500 บาท และประเภทอนุบาลศึกษา จำนวน 4 ราย รายละ 2,000 บาท รวมทั้งสิ้น 70 ราย ณ ห้องภูลมโล อาคารเอนกประสงค์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โฟกัสตะวันออก รายงาน

About Post Author

ข่าวที่คุณอาจพลาดชม

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial